[அன்புள்ள தம்பிக்கு உமர் எழுதும் கடிதங்கள்: கடிதம் 1, கடிதம் 2, கடிதம் 3, கடிதம் 4, கடிதம் 5, கடிதம் 6, கடிதம் 7, கடிதம் 8 ]
அன்புள்ள தம்பி,
உனக்கு சமாதானம் உண்டாவதாக.
நீ ஒரு அருமையான கடிதத்தை எழுதியிருந்தாய். பைபிளின் வசனங்களை மேற்கோள் காட்டி கடிதம் எழுதினாய், அதற்காக
மிக்க மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறேன்.
என்னுடைய முதல் கடித்தத்தில் நான் முன்வைத்த விவரத்திற்கு நீ பதிலை எழுதினாய், அதாவது
இஸ்லாமியர்களின் நோன்பு என்பது ஏதோ பழங்குடி மக்களின் சடங்காச்சரமல்ல, அது இஸ்லாமுக்கு முன்பு வாழ்ந்த மக்களின் வழக்கமல்ல, அது
இயேசு பின்பற்றிய நோன்பு, யூதர்கள்
பின்பற்றிய நோன்பு என்றுச் சொல்லி பதில் எழுதியிருந்தாய். அதற்காக, கீழ்கண்ட
மூன்று பைபிளின் வசனங்களை மேற்கோள் காட்டியிருந்தாய்.
இயேசு 40 நாட்கள் நோன்பு (உபசாவம்) இருந்தார்: மத்தேயு
4:2 அவர் இரவும் பகலும் நாற்பது நாள் உபவாசமாயிருந்தபின்பு, அவருக்குப் பசியுண்டாயிற்று.
இவ்விதமான பிசாசு உபவாசத்திலும்,ஜெபத்தினாலுமே தவிர போகாது – மத்தேயு 17:21 இந்த ஜாதிப்பிசாசு ஜெபத்தினாலும் உபவாசத்தினாலுமேயன்றி மற்றெவ்விதத்தினாலும் புறப்பட்டுப்போகாது என்றார்.
நோன்பு இருக்கும் போது மாயக்காரரைப்போல இருக்கவேண்டாம் என்று இயேசு கூறிய அறிவுரை: – மத்தேயு 6:16 நீங்கள் உபவாசிக்கும்போது, மாயக்காரைப்போல முகவாடலாய் இராதேயுங்கள்; அவர்கள் உபவாசிக்கிறதை மனுஷர் காணும் பொருட்டாக, தங்கள் முகங்களை வாடப்பண்ணுகிறார்கள்; அவர்கள் தங்கள் பலனை அடைந்து தீர்ந்ததென்று மெய்யாகவே உங்களுக்குச் சொல்லுகிறேன்.
17 நீயோ உபவாசிக்கும்போது, அந்த உபவாசம் மனுஷர்களுக்குக் காணப்படாமல், அந்தரங்கத்திலிருக்கிற உன் பிதாவுக்கே காணப்படும்படியாக, உன் தலைக்கு எண்ணெய் பூசி, உன் முகத்தைக் கழுவு.
18 அப்பொழுது, அந்தரங்கத்தில் பார்க்கிற உன் பிதா உனக்கு வெளியரங்கமாய்ப் பலனளிப்பார்.
17 நீயோ உபவாசிக்கும்போது, அந்த உபவாசம் மனுஷர்களுக்குக் காணப்படாமல், அந்தரங்கத்திலிருக்கிற உன் பிதாவுக்கே காணப்படும்படியாக, உன் தலைக்கு எண்ணெய் பூசி, உன் முகத்தைக் கழுவு.
18 அப்பொழுது, அந்தரங்கத்தில் பார்க்கிற உன் பிதா உனக்கு வெளியரங்கமாய்ப் பலனளிப்பார்.
உன்னுடைய பதிலுக்காக மிக்க நன்றி, ஆனால்
மேற்கண்ட வசனங்களை காட்டி நீ எடுத்த முடிவு தவறானதாகும், அதாவது இஸ்லாமிய நோன்பும், பைபிளின்
நோன்பும் ஒன்று தான் என்று நீ நினைத்துக்கொண்டாய். மேலோட்டமாக வசனங்களை நாம் பார்த்தால், இரண்டும் ஒன்று போல காட்சி அளிக்கும், ஆனால், சிறிது ஆய்வு செய்தோமானால் அனேக வித்தியாசங்கள் காணப்படும். நீ மேற்கோள் காட்டிய வசனங்களிலிருந்தே உனக்கு நான் சில விவரங்களை விளக்குகிறேன்.
இஸ்லாமிய நோன்பிற்கும், கிறிஸ்தவ நோன்பிற்கும் இடையே இருக்கும் வித்தியாசங்கள்:
1)
இஸ்லாமிய
நோன்பு என்பது இஸ்லாமிய கடமைகளில் ஒரு கடமையாகும். அதை தகுந்த காரணங்கள் இல்லாமல் மீறுவது இஸ்லாமிய சட்டத்தின் படி குற்றமாகும். ஆனால், கிறிஸ்தவத்தில்
நோன்பு (உபவாசம்) என்பது
நிச்சயமாக கடைபிடிக்கவேண்டிய கடமையல்ல. நம்முடைய
தேவையை பொருத்து நாம் கடைபிடிக்கலாம். பழைய ஏற்பாட்டு காலத்தில் ஒரு ஆபத்து
வந்தாலோ, யாராவது மரித்துவிட்டாலோ யூதர்கள் உபவாசம் இருப்பார்கள். யூதர்களுக்கு மோசேயின்
மூலமாக ஒரு குறிப்பிட்ட நாளில் உபவாசம் இருக்கும்படி கூறப்பட்டுள்ளது.
2)
இஸ்லாமிய
நோன்பு என்பது அதிகாலை ஆரம்பித்து, சூரியன் அஸ்தமிக்கும் வரை தொடருகிறது, ஆனால், கிறிஸ்தவ
உபவாசம் என்பது நாள் முழுவதும் தொடரும். இத்தனை
மணிக்கு ஆரம்பித்து, இத்தனை மணிக்கு முடிக்கவேண்டும் என்ற நிபந்தனை இல்லை. பழைய
மற்றும் புதிய ஏற்பாட்டில் நாள் முழுவதும் உபவாசம் இருந்ததாக அனேக எடுத்துக்காட்டுகளை காணலாம். இதுமட்டுமல்லாமல், யூதர்கள் தனிப்பட்ட ஒரு நாள்
உபவாசம் இருக்கும் போது, ஒரு நாளின் மாலையில் ஆரம்பித்து மறுநாள் மாலைவரை இருப்பார்கள்
(முழூ நாள்).
3)
இஸ்லாமில்
வருடத்திற்கு ஒரு முறை ரமளான் மாதத்தில் 30 நாட்கள்
நோன்பு இருக்கவேண்டும் என்பது கட்டளை, ஆனால், கிறிஸ்தவத்திலே வருடத்தின் இந்த குறிப்பிட்ட மாதம் இத்தனை நாட்கள் நோன்பு இருக்கவேண்டும் என்ற கட்டளையில்லை. அவரவருக்கு விருப்பமான நாட்களில், விருப்பமான
எண்ணிக்கையில் உபவாசம் இருப்பார்கள்.
4)
இஸ்லாமிய
நோன்பில், அதிகாலையில் எழுந்திருந்து, சாப்பிடுவார்கள், கிறிஸ்தவத்திலே இப்படி அதிகாலையில் எழுந்து சாப்பிடும் கட்டளையில்லை.
5)
முக்கியமாக, இஸ்லாமிலே ஒரு குறிப்பிட்ட மாதம் ஒதுக்கி ரமளான் நோன்பு இருப்பதினால், எல்லாருக்கும் இவர் நோன்பு இருக்கிறார் என்பது தெரியவரும். ஆனால், கிறிஸ்தவத்தில்
ஒருவன் உபவாசம் இருக்கிறேன் என்று சொன்னால் தவிர வெளியே தெரிய வழியில்லை. இஸ்லாமியர்களின்
ரமளான் நோன்பு மத்தேயு 6ம்
அதிகாரத்தில் இயேசு சொன்ன அறிவுரைக்கு எதிராக இருக்கிறது. அதாவது வெளிப்படையான ஒன்றாக இருக்கிறது.
6)
இஸ்லாமிய
ரமளான் நோன்பு என்பது இஸ்லாமிய கடமைகளில் ஒன்றாக இருப்பதினால், ஒருவேளை நோன்பு வைக்கமுடியாதவர்கள் அதற்கான பரிகாரங்கள் செய்யவேண்டும். ஆனால், கிறிஸ்தவ
உபவாசத்தில் இப்படிப்பட்ட பரிகாரங்கள் ஒன்றுமில்லை.
7)
ரமளான்
மாதம் நோன்பு என்றுச் சொல்கிறீர்களே தவிர, மீதமுள்ள
மாதங்களில் உணவுக்கு செலவாகும் பணத்தை விட ரமளான் மாதத்தில் அதிகமாக செலவாகும். அதாவது
உணவு பணடங்களின் விற்பனையும் இரண்டு அல்லது மூன்று மடங்கு அதிகமாக ஆகிறது. ஏதோ
அதிகாலையிலிருந்து மாலைவரை நோன்பு இருக்கிறார்கள், மீதமுள்ள பாதி நாள் நன்றாக சாப்பிடுகிறார்கள். இப்படி பாதி நாள் நன்றாக சாப்பிடுவதை நான் தவறு என்றுச் சொல்லவில்லை, ஆனால், இப்படிப்பட்ட
வழக்கங்கள் கிறிஸ்தவத்தில் இல்லை என்றுச் சொல்கிறேன், அவ்வளவு தான்.
8)
புகாரி ஹதீஸில் ”ரமளான் மாதத்தில்
நம்பிக்கையுடனும், நன்மையை எதிர்ப்பார்த்தும்
நோன்பு நோற்கிறவர்களின் முந்தைய பாவங்கள் மன்னிக்கப்படுகின்றன” என்று கூறப்பட்டுள்ளது.
ஆனால், கிறிஸ்தவத்தில் உபவாசம் இருப்பதினால் நம்முடைய முந்தைய பாவங்கள் மன்னிக்கப்படும்
என்ற கோட்பாடு இல்லை. (புகாரி பாகம் 2, அத்தியாயம் 30, எண் 1901). இயேசுக் கிறிஸ்துவின் மீது விசுவாசம் வைத்து, நம்முடைய பாவங்களை அவர்
சிலுவையில் சுமந்து தீர்த்தர் என்பதை நம்பி, மேற்கொண்டு பாவமில்லாத வாழ்க்கையை வாழ
நம்மை ஒப்புக்கொடுப்பதினால் பாவங்கள் மன்னிக்கப்படுகின்றன.
இஸ்லாமிய நோன்பிற்கு, கிறிஸ்தவ உபவாசத்திற்கும் இடையே இருக்கும் வித்தியாசத்தை கண்டாய், ஆனால், இஸ்லாமிய நோன்பிற்கும், சேபியன்கள் என்ற ஜனங்களுக்கும் இடையே இருக்கும் ஒற்றுமையை காண்போமானால், உனக்கு ஆச்சரியமாக இருக்கும். இந்த
சேபியன்கள் ரமளான் மாதத்தில் நோன்பு இருப்பார்கள், காபாவை மதிப்போடு தெய்வீகமாக கருதுவார்கள் மற்றும் தாங்கள் தொழுதுக்கொள்ளும் போது காபாவை நோக்கிய தொழுவார்கள். இவர்களைப் பற்றி குர்-ஆனில்
குறிப்பு உண்டு, இவர்களை
நம்பிக்கையாளர்களின் பட்டியலில் குர்-ஆன்
சேர்த்து பேசுகிறது (குர்-ஆன் 2:62, 5:69 & 22:17
பார்க்க http://answering-islam.org/Silas/pagansources.htm)
தம்பி, இஸ்லாமிய நோன்பும், பைபிளின்
நோன்பும் ஒன்றல்ல. சேபியன்கள்
பின்பற்றிய பழக்கங்களை, மத சடங்காச்சாரங்களை ஓர் இறைக்கொள்கை என்றுச் சொல்லிக்கொள்கின்ற இஸ்லாமில் முஹம்மது புகுத்தியுள்ளார். கிறிஸ்தவ
மற்றும் யூதர்களை குறிப்பிடும் போது குர்-ஆன்
மூன்று இடங்களில் சேபியன்களையும் குறிப்பிடுகிறது. இஸ்லாம்
ஓர் இறைக்கொள்கை என்று சொல்லிக்கொண்டாலும், அதில் அனேக பல தெய்வ வழிபாட்டு மக்களின் பழங்கங்கள் உள்ளன என்பது திண்ணம். இதுமட்டுமல்ல, அஷூரா நாள் நோன்பு கூட யூதர்கள்
கடைபிடிக்கிறார்கள் என்பதால் முஹம்மது கடைபிடிக்க
ஆரம்பித்தார். ரமளான் மாத நோம்பு கடமையாக்கப்பட்டதும் இந்த அஷூரா நோன்பு தளர்த்தப்பட்டது.
தம்பி, நீ எழுதிய விவரங்கள் தவறானதாகும், அதாவது இயேசுவின் நோன்பும், இஸ்லாமிய
நோன்பும் ஒன்றல்ல. பைபிளில்
காணப்படும் அனேக விவரங்களை, நிகழ்ச்சிகளை
நாம் குர்-ஆனில்
காண்பது உண்மை தான், ஆனால்
குர்-ஆனில் காணப்படும் தொழுகை, மற்றும்
நோன்பு போன்ற விவரங்கள் மட்டும் பைபிளிலிருந்து எடுக்கப்பட்டதல்ல, அவைகள் இஸ்லாமுக்கு முன்பு இருந்த பல தெய்வ வழிப்பாட்டு மக்கள் பின்பற்றிய பழக்கங்களாகும்.
உன்னை அடுத்த கடித்ததில் சந்திக்கிறேன்.
இப்படிக்கு
தமிழ்
கிறிஸ்தவன்.
கருத்துகள் இல்லை:
கருத்துரையிடுக