கேள்வி: நீதிமொழிகள் 31:6,7ல், மதுபானத்தை குடிக்ககொடுங்கள் என்று சொல்லப்பட்டுள்ளதே இது நியாயமான கட்டளையா?
இந்த கேள்வியை அஹமத் தீதத் என்ற இஸ்லாமியர் கேட்டுயிருந்தார்.
பதில்: கீழ்கண்ட வசனங்களை தனியாக எடுத்து படிக்கும் போது, சாகின்றவனுக்கும், மனஉளைச்சல் உள்ளவனுக்கும் மதுபானம் கொடுங்கள், அவன் தன் துன்பத்தை மறக்கட்டும் என்று பைபிள் கட்டளையிடுவது போல தோன்றும். ஆனால், இது உண்மையில்லை. இவ்வசனங்களின் பின்னணி முதல் ஐந்து வசனங்களில் கொடுக்கப்பட்டுள்ளது. இந்த பின்னணியோடு பார்க்கும் போது, வேறு ஒரு செய்தி நமக்கு தெரியும், வாருங்கள் அதனைப் பார்ப்போம்.
நீதிமொழிகள் 31:6-7
6. மடிந்துபோகிறவனுக்கு மதுபானத்தையும், மனங்கசந்தவர்களுக்குத் திராட்சரசத்தையும் கொடுங்கள்;
7. அவன் குடித்துத் தன் குறைவை மறந்து, தன் வருத்தத்தை அப்புறம் நினையாதிருக்கட்டும்.
ராஜ மாதா, தன் மகன் இளவரசனுக்கு கொடுக்கும் அறிவுரை:
நீதிமொழிகள் 31வது அத்தியாயத்தில், சாலொமோனின் தாய் கொடுக்கும் அறிவுரையாக இந்த அத்தியாயம் தொடங்கும். சாலொமோனுக்கு இருக்கும் இன்னொரு பெயர், "லேமுவேல்" என்பதாகும்.
நீதிமொழிகள் 31:1-5
1. ராஜாவாகிய லேமுவேலுக்கடுத்த வசனங்கள்; அவன் தாய் அவனுக்குப் போதித்த உபதேசமாவது:
2. என் மகனே, என் கர்ப்பத்தின் குமாரனே, என் பொருத்தனைகளின் புத்திரனே,
3. ஸ்திரீகளுக்கு உன் பெலனையும், ராஜாக்களைக் கெடுக்கும் காரியங்களுக்கு உன் வழிகளையும் கொடாதே.
4. திராட்சரசம் குடிப்பது ராஜாக்களுக்குத் தகுதியல்ல; லேமுவேலே, அது ராஜாக்களுக்குத் தகுதியல்ல; மதுபானம் பிரபுக்களுக்குத் தகுதியல்ல.
5. மதுபானம் பண்ணினால் அவர்கள் நியாயப் பிரமாணத்தை மறந்து, சிறுமைப்படுகிறவர்களுடைய நியாயத்தையும் புரட்டுவார்கள்.
இங்கு சலொமோன் அரசனின் தாய், ஒரு ராஜா "எப்படியெல்லாம் தீமையை விட்டு விலகவேண்டும், எவைகளை செய்யக்கூடாது" என்பதைச் சொல்லி எச்சரிக்கிறார்கள்.
1) பெண்களுக்கு உன் பெலனை கொடுக்காதே
2) ராஜக்களை கெடுக்கும் காரியங்களுக்கு விலகியிரு
3) திராட்சரசம் குடிப்பது ராஜாக்களுக்குத் தகுதியல்ல, மகனே அது ராஜாக்களுக்குத் தகுதியல்ல.
4) மதுபானம் பிரபுக்களுக்குத் தகுதியல்ல
ஒருவேளை ராஜாக்கள் குடித்தால் என்ன நடக்கும்? அதே தாய் அதன் விளைவுகளையும் கூறுகின்றார்கள்.
5) மதுபானம்பண்ணினால் அவர்கள் நியாயப்பிரமாணத்தை (சட்டத்தை) மறந்துவிடுவார்கள்
6) சிறுமைப்படுகிறவர்களுடைய நியாயத்தையும் புரட்டுவார்கள்
இதுவரை சொன்ன அறிவுரைகளின் படி அறிவது என்ன? மதுபானம் ராஜாக்களுக்கு நல்லதல்ல, நாட்டுக்கு நல்லதல்ல, அந்த அரசனின் ஆட்சியில் வாழும் மக்களுக்கு நல்லதல்ல என்பதாகும்.
இதன் பிறகு தான் இந்த கேள்வியில் கேட்ட 6வது மற்றும் 7வது வசனம் வருகின்றது.
இவ்விரு வசனங்களில் அறிவது என்ன? தற்கொலை எண்ணமுடையவன் குடித்துவிட்டு கொஞ்சம் அவன் எண்ணத்தை மாற்றிக்கொள்ளட்டும், மனம் கசந்தவன் (மன உளைச்சல்) உள்ளவன் குடித்து, தன் துக்கத்தை விட்டு கொஞ்சம் தன் வலி நீங்கி இருக்கட்டும், ஆனால், "நீ ராஜா, உனக்கு இந்த மதுபானம் தேவையில்லை, அதன் பக்கம் போகாதே! நீ என்ன தற்கொலை எண்ணமுடையவனா? மனஉளைச்சல் உள்ளவனா? இல்லையல்லவா. எனவே மதுபாத்தை விட்டு தூரமாக இரு".
ஒரு அரசன் குடிப்பதற்கும், சாதாரண மனிதன் அதாவது தற்கொலை எண்ணமுடையவன், அதிக வலி உள்ளவன் குடிப்பதற்கும் வித்தியாசம் உள்ளது.
அவன் குடித்தால் அவனது தற்காலிக வலி, குறைவு நீங்கி சிறிது நிம்மதியாக இருப்பான், நீ (ராஜா) குடித்தால், நீ சட்டத்தை மீறுவாய், ஏழைகளுக்கு அநீதி செய்வாய், எனவே அதன் பக்கம் போகாதே. இது தான் சாலொமோன் அரசனின் தாய் அவனுக்கு கொடுத்த அறிவுரை.
எனவே, நீதிமொழிகள் 31:6,7ம் வசனங்கள் குடிக்கச் சொல்லி அறிவுரை கூறவில்லை என்பது இதன் மூலம் அறியலாம். இவ்வசனங்கள் அவைகளின் முந்தைய 5 வசனங்களோடு சேர்த்து படிக்கவேண்டியவைகளாகும்.
பைபிளில் இன்னும் நீதிமொழிகளில் மதுபானத்திற்கு எதிரான சில எச்சரிக்கைகள்:
ஓசியா 4:11
11. வேசித்தனமும் திராட்சரசமும் மதுபானமும் இருதயத்தை மயக்கும்.
நீதிமொழிகள் 20:1
1. திராட்சரசம் பரியாசஞ்செய்யும், மதுபானம் அமளிபண்ணும்; அதினால் மயங்குகிற ஒருவனும் ஞானவானல்ல.
நீதிமொழிகள் 23:20,21,29-33
20. மதுபானப்பிரியரையும் மாம்சப் பெருந்தீனிக்காரரையும் சேராதே.
21. குடியனும் போஜனப்பிரியனும் தரித்திரராவார்கள்; தூக்கம் கந்தைகளை உடுத்துவிக்கும்.
29. ஐயோ! யாருக்கு வேதனை? யாருக்குத் துக்கம்? யாருக்குச் சண்டைகள்? யாருக்குப் புலம்பல்? யாருக்குக் காரணமில்லாத காயங்கள்? யாருக்கு இரத்தங்கலங்கின கண்கள்?
30. மதுபானம் இருக்கும் இடத்திலே தங்கித் தரிப்பவர்களுக்கும், கலப்புள்ள சாராயத்தை நாடுகிறவர்களுக்குந்தானே.
31. மதுபானம் இரத்தவருணமாயிருந்து, பாத்திரத்தில் பளபளப்பாய்த் தோன்றும்போது, நீ அதைப் பாராதே; அது மெதுவாய் இறங்கும்.
32. முடிவிலே அது பாம்பைப்போல் கடிக்கும், விரியனைப்போல் தீண்டும்.
33. உன் கண்கள் பரஸ்திரீகளை நோக்கும்; உன் உள்ளம் தாறுமாறானவைகளைப் பேசும்.
எபேசியர் 5: 18
18. துன்மார்க்கத்திற்கு ஏதுவான மதுபான வெறிகொள்ளாமல், ஆவியினால் நிறைந்து;
1 தீமோ 3:3
அவன் மதுபானப்பிரியனும், அடிக்கிறவனும், இழிவான ஆதாயத்தை இச்சிக்கிறவனுமாயிராமல், பொறுமையுள்ளவனும், சண்டைபண்ணாதவனும், பணஆசையில்லாதவனுமாயிருந்து,
பதில் முற்றிற்று, ஆனால் முஸ்லில்கள் சிந்திக்க அவர்கள் வேதத்திலிருந்து இந்த மதுபான தலைப்பு பற்றிய சில விவரங்கள்:
பின் குறிப்பு:
1) இஸ்லாமில் முஸ்லிம்கள் குடித்து, மதி மயங்கி தொழுதுக்கொண்டு இருந்தார்கள், அதன் பிறகு தான் அல்லாஹ் மதுபான தடை சட்டம் கொடுத்தான். இதன் படி பார்த்தால், இஸ்லாமில் அல்லாஹ் மதுபானத்தை தடை செய்யும் வரை, அது அனுமதிக்கப்பட்டு இருந்தது என்று அர்த்தம் தானே!
இதைப் பற்றி சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு, ஒரு இஸ்லாமியருக்கு(அபூ அப்திர்ரஹ்மான்) பதில் கொடுத்துள்ளேன், அதன் ஒரு பகுதிய இங்கு பதிக்கிறேன்.
அபூ அப்திர்ரஹ்மான் (முஸ்லிம்கள் கூறியது):
"மதுபானம் அருந்தாதீர்கள்" என்று பைபிள் உபதேசம் செய்தாலும் அந்தத் தீமையை தீர்க்கதரிசிகளே செய்து வந்தார்கள் என்றும் இயேசு கிறிஸ்து கூட கல்யாண விருந்தில் அதை பரிமாறியிருக்கிறார் என்று புரோகிதர்கள் எழுதி வைத்துள்ளதால் இது குறித்தும் தார்மீக வழிகாட்டுதல் இல்லாமல் பாஸ்டர் கூட மதுப்பழக்கத்துக்கு அடிமையாவதும் கிறிஸ்தவத்திலேயே நடக்கின்றன.
ஈஸா குர்ஆன்:
இயேசு தண்ணீரை திராட்சை இரசமாக மாற்றிய அற்புதம் பற்றி எழுப்பப்பட்ட கேள்விக்கு கீழ் கண்ட பதிலை நாம் ஏற்கனவே கொடுத்துள்ளோம்.
Answering Islamkalvi : இயேசுவும் திராட்சைரசமும், குடித்த மயக்கத்தில் நமாஜ் செய்ய அனுமதித்தவரும்
அல்லாஹ் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக மதுபானத்தை தடை செய்தார், அதுவரையில் இஸ்லாமியர்கள் குடித்தார்கள் என்று இஸ்லாமியர்கள் சொல்வார்கள். திடீரென்று குடிப்பழக்கத்தை நிறுத்தமுடியாது, அதற்காக மனிதனின் மனநிலையை புரிந்துக்கொண்டு தான் அல்லாஹ் இப்படி அழகாக செய்தார் என்றுச் சொல்வார்கள். இஸ்லாமியர்களின் இப்படிப்பட்ட பலவீனமான வாதங்கள் அனைத்தும் ஒன்றுக்கும் உதவாத வாதங்களாக மாறிவிடுகின்றன, எப்படி என்பதை கீழ் கண்ட கட்டுரைகளை படித்துப்பார்க்கவும்.
குடித்தபோதையில் ஒட்டக எலும்பால் அடித்துக்கொண்டு காயப்பட்ட இஸ்லாமிய ஆரம்பகால மாமனிதர்கள்:
இஸ்லாமிய அறிஞரான இபின் கதிர், ஏன், எப்போது அல்லாஹ் மதுபான தடை வசனங்களை இறக்கினார் என்பதை குறிப்பிடுகிறார். குடித்த போதையில் ஒருவர் ஒரு ஒட்டகத்தின் எலும்பை எடுத்து, போட்டார் ஒரு போடு, மூக்கில் காயம், இறங்கியது வசனம்.
Causes of Its Revelation
Ibn Abi Hatim has recorded some reports about the incident of its revelation: Sa`d said, "Four Ayat were revealed concerning me. A man from the Ansar once made some food and invited some Muhajirin and Ansar men to it, and we ate and drank until we became intoxicated. We then boasted about our status.'' Then a man held a camel's bone and injured Sa`d's nose, which was scarred ever since. This occurred before Al-Khamr was prohibited, and Allah later revealed,
(O you who believe! Approach not As-Salat (the prayer) when you are in a drunken state). Muslim recorded this Hadith, and the collectors of the Sunan recorded it, with the exception of Ibn Majah.
Source: https://www.wordofallah.com/tafseer select 4:43 verse - Tafsir Ibn Kathir
குடித்துவிட்டு, போதையில் தொழுகை செய்யும் போது வாய் குழம்பிய பே(போ)தையர்:
ஒரு இஸ்லாமியர் குடித்தார், போதை ஏறியது (சென்னைத் தமிழில் அழகாக மப்பு என்பார்கள்), குடித்த மயக்கத்திலேயே தொழுகை செய்ய ஆரம்பித்தார். மற்றவர்களை தொழுகையில் நடத்தும்படி, முன்னின்று தொழுகை செய்ய ஆரம்பித்தார்.
அவர் கீழ் கண்டவாறு குர்ஆன் சூராவை ஓதினார்:
"காஃபிர்களே! நீங்கள் வணங்குபவற்றை நான் வணங்கமாட்டேன்,
ஆனால், நீங்கள் வணங்குபவற்றை நாங்கள் வணங்குவோம்"
இதற்காகவே இறங்கியது இன்னொரு வசனம்,
Another Reason Ibn Abi Hatim narrated that `Ali bin Abi Talib said, "Abdur-Rahman bin `Awf made some food to which he invited us and served some alcohol to drink. When we became intoxicated, and the time for prayer came, they asked someone to lead us in prayer. He recited `Say, `O disbelievers! I do not worship that which you worship, but we worship that which you worship [refer to the correct wording of the Surah: 109].''' Allah then revealed,
(O you who believe! Do not approach Salah when you are in a drunken state until you know what you are saying). '' This is the narration collected by Ibn Abi Hatim and At-Tirmidhi, who said "Hasan [Gharib] Sahih.'' Allah's statement,
Source: https://www.wordofallah.com/tafseer select 4:43 verse - Tafsir Ibn Kathir
மேலே உள்ள விவரங்கள் இஸ்லாமிய ஆதாரங்களாகும், அதாவது குர்ஆன் விரிவுரைகளாகும், எனவே, எங்கள் மீது யாரும் கோபம் கொள்ளவேண்டாம்.
ஆக, இந்த குடி போதையில் அடித்துக்கொள்ளும் வேலையை அந்த இஸ்லாமிய குடிமகன்கள் பல ஆண்டுகளுக்கு பின்பாக செய்ததால், தடை சிறிது சிறிதாக வந்தது என்று பெருமையாக இஸ்லாமியர்கள் இப்போது சொல்லிக்கொள்கிறார்கள், ஆனால், அவர்கள் அந்த வேலையை ஆரம்பத்திலேயே செய்திருந்தால், தடை ஆரம்பத்திலேயே வந்திருக்கும். மேலும் விவரங்களுக்கு மேலே தரப்பட்ட கட்டுரைகளை படிக்கவும்.
அபூ அப்திர் ரஹ்மான் அவர்களிடம் கேட்க விரும்பும் கேள்விகள்:
• பைபிளில் மதுபானம் தடைசெய்யப்பட்டு இருந்தால், ஏன் கிறிஸ்தவத்திற்கு பிறகு 600 ஆண்டுகளுக்கு பின்பு வந்த இஸ்லாமில் அந்த தடை ஆரம்பத்திலிருந்தே இல்லாமல் இருந்தது?
• பழைய ஏற்பாட்டில் பன்றி மாமிசம் கூடாது என்று மோசேயின் மூலமாக தேவன் (அல்லாஹ் - உங்கள் நம்பிக்கைப்படி) தடை செய்திருக்கும் போது, 2000 ஆண்டுகளுக்கு பின்பும் அது இஸ்லாமில் அமுலில் இருக்குமானால், அதே தேவன் கொடுத்த மதுபான தடை ஏன் இஸ்லாமில் ஆரம்பத்திலிருந்தே சொல்லுபடியாகாது?
• இன்னும் பல நூற்றாண்டுகள் பின்னுக்குச் சென்று, ஆபிரகாமுக்கு தேவன் கட்டளையிட்ட விருத்தசேதனம் என்பது, கி.பி. 600க்கு அடுத்து செல்லுபடியாகுமானால், அதே தேவன் விதித்த மதுபான தடை ஏன் செல்லுபடியாகாது?
Source: https://www.answering-islam.org/tamil/authors/umar/ramalan/2020ramalan/2020-ramalan-19.html
கருத்துகள் இல்லை:
கருத்துரையிடுக